Sex o Pagtatalik

Marami sa ating mga nagtataka kung bakit ang pagtatalik ay hinahanap ng katawan. Ako man hindi ko maikakailang hinahanap din ng akin katawan ang sex. Bakit ba hinahanap ng isang tao ang pakikipagtalik? 

Ang pagtatalik o Sex ay natural sa lahat ng nabubuhay sa mundo dahil ito ang pamamaraan ng natin upang magpadami ng lahi.

Ang Sex din ay simbolo ng pagmamahal, kapag nakikipagtalik ka nagiging masaya ka at buong katawan mo ay naliligahan. 

Madami ding nagsasabi ang pagtatalik ay paraan upang di maging mainitin ang ulo ng mag-asawa o makarelasyon.

Bakit ko ito naitanung kung bakit hinahahanp ng tao ang sex kapag dumating na siya sa puntong nakaranas na nito? Ang sagot ko dyan dahil nasayahan siya sa pakiramdam nito at naging maligaya siya.

May tinatawag nga silang init lang daw ng katawan ang sex? Totoo ba ito o hindi?

Maaring totoo ito sapagkat mas tumataas ang level ng init ng katawan ng tao kapag nakikipag talik. Di masama ang makipagtalik, dahil ito ay normal sa ating mga tao, huwag lang natin itong aabusuhin. Ang lahat ng sobra ay masama kailangan lang balanse ang lahat ng ating ginagawa..